โครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

เขียนโดย ไฟซอล มะมิงซี

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. นายนิพันธ์ แวยูโซ๊ะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลฆอเลาะ มอบหมายให้พนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลฆอเลาะที่นับถือศาสนาพุทธ เข้าร่วมพิธีปลงผมนาค โครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 จำนวน 37 รูป โดยมีนายสังคม เกิดก่อ ปลัดจังหวัดนราธิวาส เป็นประธาน (ฝ่ายฆราวาส) ในพิธีปลงผมนาค ซึ่งมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และหน่วยกำลังในพื้นที่เข้าร่วมพิธีฯในครั้งนี้ ณ วัดสุวรรณบรรพต อ.สุคิริน จ.นราธิวาส และวันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 07.30 น. นายนิพันธ์ แวยูโซ๊ะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลฆอเลาะ

มอบหมายให้พนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลฆอเลาะที่นับถือศาสนาพุทธ เข้าร่วมพิธีบรรพชา โครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธี (ฝ่ายฆราวาส) ซึ่งมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และหน่วยกำลังในพื้นที่เข้าร่วมพิธีฯในครั้งนี้ ณ วัดทองดีประชาราม อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส